Viettel hoàn thành việc tăng băng thông hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch
04/04/2020 17:22 291
Viettel Telecom đã hoàn thành việc tăng 2 lần băng thông cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc, giá không đổi để nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc online tại nhà, theo tinh thần toàn ngành Thông tin và Truyền thông quyết tâm đồng hành cùng chung tay chống dịch Covid19.
Đối với khách hàng tại các khu cách ly tập trung, Viettel tặng gói ưu đãi có thời hạn sử dụng trong 14 ngày gồm: 3GB data tốc độ cao, miễn phí toàn bộ các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút. Chi nhánh Viettel tại các địa phương sẽ liên hệ Ban chỉ đạo từng khu cách ly để tổng hợp danh sách và hỗ trợ tư vấn đăng kí dịch vụ.
Các chương trình ưu đãi khác như miễn phí cước gọi đến tổng đài giải đáp dịch bệnh Covid-19 (19009095), Tổng đài bảo hộ công dân Việt Nam tại nước ngoài (+84 981848484) cho tất cả các thuê bao Roaming Viettel cũng được triển khai nhằm giải đáp, hỗ trợ kiều bào đang sinh sống làm việc tại nước ngoài trong công cuộc phòng chống dịch virus Covid- 19.
Lam Uyên
Tin liên quan
- Thực hiện chính sách đối với người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
- Tiếp tục phát triển du lịch toàn diện, nhanh và bền vững thời gian tới
- Đào tạo nghề cho 100 lao động nông thôn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi năm 2024
- Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2024
- Khai mạc Giải Bóng chuyền truyền thống nông dân tranh cúp “Bông lúa vàng” lần thứ XIX năm 2024
- Xây dựng mô hình “Camera giám sát an ninh” tại 9 xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2024
- Trung tâm Quân - Dân y kết hợp huyện Lý Sơn quy mô 100 giường bệnh được đưa vào sử dụng
- Các hoạt động Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ
- Khảo sát du lịch cộng đồng xã Tịnh Khê- Sinh thái, văn hóa, tâm linh
- Tổ chức lấy ý kiến cử tri về Đề án thành lập thị trấn Sơn Tịnh thuộc huyện Sơn Tịnh
- Thực hiện Chương trình phát triển du lịch nông thôn trong xây dựng nông thôn mới